ช้อปปิ้งทิปส์ เช็กยังไงใครคือตัวจริง ลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต
เราคนไทยที่ชอบไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดัง คงเคยสังเกตเห็นแล้วว่าในต่างประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญ ๆ เช่น ญี่ปุ่น, เกาหลี หรือ อเมริกา นั้น นักท่องเที่ยวจะนิยมแวะจอดรถซื้อของกันที่ “เอาท์เล็ต สโตร์” (Outlet Store) หรือที่นิยมเรียกกันสั้น ๆ ว่า เอาท์เล็ต ก็เพราะแวะที่เดียวมักจะได้ซื้อของจากผู้ผลิตชั้นนำโดยตรง ที่มาเปิดร้านกันอย่างคับคั่ง และมักจะมีโปรโมชั่นสินค้าในราคาพิเศษกันอย่างต่อเนื่อง ในบรรยากาศที่เดินกันอย่างสบาย ๆ เพราะเอาท์เล็ตเหล่านี้มักจะตั้งกันบริเวณชานเมืองทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ รวมถึงมักจะตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนัก เพื่อให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลมากหากจะต้องจับจ่ายซื้อของในวันก่อนเดินทางกลับ จนทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่าเมืองไทยจะกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ทางด้านแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญได้จริง ๆ หรือไม่
ตอนที่เราอยู่ต่างประเทศเวลาจะไปซื้อของที่ Outlet ก็ต้องเช็กกันก่อนนะ เพราะว่าเอาท์เล็ตนี้มีความหมายหลายอย่าง บางครั้งสินค้าที่มีแบรนด์เดียว หรือ ผู้ผลิตที่ตั้งโรงงานแล้วมีสินค้าในเครืออยู่เพียงไม่กี่แบรนด์ ก็สามารถเปิดเอาท์เล็ตได้ หลาย ๆ ที่เปิดที่หน้าโรงงานของตัวเองเลยด้วยซ้ำซึ่งก็นิยมเปิดกันทั่วไป แต่ที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักช้อปปิ้ง คือ เอาท์เล็ตที่มีความพิเศษ มีความพรีเมี่ยม มีความหรูหราสะดวกสบายครบวงจรอยู่ในตัวเอง แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าความพรีเมี่ยมจริง ๆ นั้นพิจารณาที่อะไรกันบ้าง ลองมาสำรวจกันง่าย ๆ ในสามประเด็นหลักนี้กันได้คือ
1. เป็นเครือข่ายเอาท์เล็ตในระดับโลก
2. ดึงดูดแบรนด์ดังที่หลากหลายมาลงได้
3. ให้ประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง
จนมาถึงช่วงนี้ ความสงสัยที่มีมานานก็ใกล้จะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะอีกไม่นานเกินรอ คนไทยจะได้มีโอกาสพบกับพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต หรู ที่เราสามารถไปพักผ่อนและสนุกสนานได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอให้ไปถึงต่างประเทศ และยังชวนเพื่อนที่มาจากต่างประเทศไปแวะซื้อของได้อย่างสบาย ๆ ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ที่จะรวมร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 200 ร้าน ในพื้นที่กว้างขวางกว่า 50,000 ตารางเมตร ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ตัวจริง เสียงจริง
เครือข่ายเอาท์เล็ตในระดับโลก
|